Tuesday, October 31, 2017

JOKE TIME!

JOKE TIME! (U-LOL)

Ano bah! Bakit ba ako na lang palagi pinag-iinitan n’yo?

Answer: Takure

Taong mahilig magmagic, Magickero. Taong nambabasura: Basurero, Taong palagi nasa gimik: Gimikero, Taong palagi nasa kanto:

Answer: Tambay


Kapag mayaman: Pneumonia, Kapag mahirap:

Answer: TB

Mabuhok, matigas, labas-pasok sa madilim na butas.

Answer:Toothbrush

Bakit mas matalino ang lalake kaysa sa babae? Kasi dalawa ang kangyang

Answer:Ulo


Anong katabi ng USA?

Answer: USB


Hindi ko hinahangad an ipagmalaki mo na ako’y sayo. Ayoko lang naman na sa harap ng maraming tao, ganun mo nlng ako itanggi.

Answer: Utot

Anong animal and nagsusuot ng bra?

Answer: Zebra


Ano may sabi? Kapag ang katawan mo’y nag-iinit, lagi na lang ako ang hinahanap mo. Maya’t maya mo akong ginagamit at pinapagod, hindi ka na naawa! 

Answer: Aircon


Pagod na akong humawak ng balls mo! Pagod na rin ako sa pagbihis-hubad mo sa akin. Malapit na naman ulit! Ayoko na!

Answer: Christmas tree

Bugtong: Labas pasok gabi man o umaga. Ililalabas ko aking karga. Babae man ang pumasok sa akin o lalaki, ako ay walang pinipili.

Answer: Elevator

Bugtong: Iba iba sukat ng butas ko. Pag di maganda pakiramdam ko, ako ay tumutulo. Nasasarapan ka pagkinakalikot mo ako.

Answer: Ilong


Ano ang masarap sa itlog?

Answer: Kamutin


Itulak at hilahin, sigurado ang kain. 
Answer: Lagari


Ano ang nabibili mo sa tindahan na di mo nahahawakan?
Answer:  Load


Kung ang tagalog ng calculator ay talapindutan ng numero, ano naman ang tagalog ng typewriter?
Answer: Makinilya


Mabuhok na mabilog. Masara ito. Naglalaman ng putting likido.
Answer: Niyog


Bugtong: Pag-aari mo, dala-dala mo datapwa’t madalas gamitin ng iba kesa sayo.
Answer: Pangalan


Kung ang gumagapang sa aso ay garapata,  sa buhok naman ay kuto, ano naman ang sa kabayo?
Answer: Plantsa


Hindi totoong anak ko si Bakekang! At lalong hindi ko kapatid si Mike Enriquez! Kaya pwede ba tigilan na ang tsismis na yan!
Answer: Shrek

Pinapasukan ako ng daliri, Pag bored ako, ako’y madalas mong lapirutin. Si Mr. Right Guy lagi nakakama sa akin.
Answer: Wedding Ring


Bugtong: Ang mukha’y parang tao, magaling lumukso.
Answer: Unggoy

Paborito mo akong paglaruan tuwing gabi sa kama. Wag mo akong gamitin oras ng trabaho ha. Ipahawak mo lang ako sa mga taong mahalaga.
Answer: Cellphone


Kadiri ba talaga ako lunukin? Sige, idura mo na! Lagi mo na man akong dinudura eh.
Answer: Toothpaste











12 comments:

JOKE TIME!

JOKE TIME! (U-LOL) Ano bah! Bakit ba ako na lang palagi pinag-iinitan n’yo? Answer: Takure Taong mahilig magmagic, Magickero...